FULL TIME MOM

Standard

Pag aalaga lang sa aking pinakamamahal na anak ang inatupag ko buong araw ng Agosto pagkatapos na pagkatapos ng exam week.. Kahit na nag rereview sa exam, ako pa rin , hands on mother, Β ako at ako ang nag aaruga sa aking cute na makulit na XanXan πŸ™‚

Lalong lalo na ngayon na week. Na realized ko din, dapat focus muna ako sa anak ko. Yung di muna ako maghahanap ng work kase di ko naman kayang iwan si Nanan sa ibang tao.Β Yung pagigigng full time mom while waiting for right opportunities and right timing.

Siguro last few days I was always nagging about going out kasi strict sila masyado dito. But lately parang hinahayaan na nila ako sa gusto ko kaya sige, dito nalang muna ako sa anak ko.

May upcoming activities sila sa school nya. At isa dun ay verse choir at choral song. πŸ™‚ This coming Saturday na yun. Exciting!! sobra. I can now feel how it is to be a real mom. Kasi, kasali yung parents sa ibang activities. ^___^

So, here I am, supporting my son to his first steps in learning outdoors. Ang saya maging NanayΒ 

Leave a Reply

